09.09.2018: BISHOP DR. GERTRUDE RWAKATARE AUNGANA NA WAUMINI KATIKA KIPINDI CHA KUSIFU

WORDS TO MEDITATE:

Praise the Lord, all people on earth,
praise his glory and might. (1 Chronicles 16:28)

God is wise and powerful! Praise him forever and ever. (Daniel 2:20)

Praise him—he is your God, and you have seen with your own eyes the great and astounding things that he has done for you. (Deuteronomy 10:21)

Praise the LORD who has given his people peace, as he promised he would. (1 Kings 8:56)

The LORD is my strong defender; he is the one who has saved me. He is my God, and I will praise him, my father’s God, and I will sing about his greatness. (Exodus 15:2)

I will tell of the LORD’s unfailing love; I praise him for all he has done for us. He has richly blessed the people of Israel because of his mercy and constant love. (Isaiah 63:7)

------------------------

Bishop Dr. Gertrude Rwakatare allivyoungana na waumini wa Mlima wa Moto MIkocheni "B" katika kipindi cha kusifu siku ya Jumapili kwenye ibada ya Mwezi wa Tisa wa Kuzaa.

Mungu wetu ni MUngu wa sifa, kwahiyo tunapaswa kumsifu Mungu wetu kila kuitwapo leo. Jitahidi sana kutenga muda kwaajili ya kumuimbia Mungu wetu kwani Mungu wetu hukaa katikati ya sifa. Unapomuimbia Mungu kuna baraka utazipokea na milango yako ya mafanikio itafunguka. Nyimbo husaidia sana kuondoa usongo wa mawazo na kukuweka mwenye furaha na amani ndani ya moyo wako.

Nikualike katika ibada ya Jumapili hii hapa Mlima wa Moto Mikocheni "B". Ibada itaanza saa 3 asubuhi hadi saa 8 mchana.












































Comments